Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017





TÁM ĐIỀU LỆNH TRONG CÔNG TÁC BẢO VỆ

1/. Tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh của cấp trên và của Ban Giám Đốc công ty, phải giữ bí mật công tác nghiệp vụ và những vấn đề có liên quan đến Công ty và Khách hàng.

2/. Khi nhận được lệnh của cấp trên phải hết sức khẩn trương và nắm chắc nội dung được giao, khi hết ca làm việc phải bàn giao tỉ mỉ cho ca sau, và phải ghi vào sổ nhật ký công tác rõ ràng.

3/. Chấp hành đúng điều khoản của bản hợp đồng giữa Công ty với Khách hàng, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, việc gì nằm ngoài hợp đồng phải xin ý kiến Ban Giám Đốc công ty trước khi thực hiện.

4/. Chấp hành đúng luật pháp của Chính phủ và tuân thủ nội quy của công ty và nội quy tại những nơi làm việc cũng như những nơi công cộng. Quan hệ tốt với cán bộ công nhân viên nơi làm việc, không lợi dụng danh nghĩa bảo vệ của công ty để có hành vi sai trái làm lợi cho cá nhân mình, gây hại tính mạng và xâm phạm tài sản của Khách hàng, công dân khác.

5/. Làm việc phải luôn đảm bảo giờ giấc đúng quy định, giờ nào làm việc đó, phát huy mọi kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn trong công việc để đạt hiệu quả tốt nhất, luôn luôn nắm tình hình và báo cáo công việc cho cấp trên những vấn đề cần thiết, kịp thời.

6/. Phải có tinh thần đoàn kết đồng đội và xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh, đảm bảo uy tín được nâng cao. Tuyệt đối không uống rượu bia khi làm việc, không nói tục, chửi thề khi giao tiếp.

7/. Trang phục phải chỉnh tề, tác phong phải nhanh nhẹn, thái độ phải nhã nhặn lịch sự và lễ độ với mọi người, nghiêm túc trong công việc.

8/. Luôn thể hiện tinh thần phấn đấu vươn lên, ham học hỏi, tích cực, siêng năng trong công việc, luôn có tinh thần phê bình và tự phê bình cá nhân mình để rút kinh nghiệm nhằm nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, văn hoá giao tiếp và ngoại giao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét