Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

KHANG ĐIỀN
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TIÊU CHUẨN

1. Chúng tôi - KHANG ĐIỀN sẽ chịu trách nhiệm về dịch vụ bảo vệ dựa trên những quy định, chính sách và thủ tục được triển khai với Quý Khách hàng. Cam kết cung cấp những nhân viên bảo vệ đã được huấn luyện theo quy trình của bảo vệ chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu của Khách hàng, phù hợp với công việc trong 24 giờ (ngày và đêm), theo nội dung hợp đồng đã được ký kết.
2. Chúng tôi - KHANG ĐIỀN luôn đảm bảo số lượng nhân viên bảo vệ theo hợp đồng và điều động thêm bảo vệ hỗ trợ, thay thế trong trường hợp cần thiết hoặc những trường hợp khẩn cấp không tính phí phát sinh. Các ca trực đều được lên kế hoạch bảo vệ đầy đủ, nhân viên bảo vệ luôn có mặt tại vị trí theo sự phân công.
3. Chúng tôi - KHANG ĐIỀN sẵn sàng ứng phó, hỗ trợ, kiểm soát bất kỳ tình huống khẩn cấp nào, các sự cố bất ngờ bằng hết khả năng, trách nhiệm của mình, giải quyết các tình huống: gây rối trật tự, đột nhập bất hợp pháp vào mục tiêu, sự cố cháy nổ, trộm cắp và các hành vi gây rối, phá hoại khác,…
4. Chúng tôi - KHANG ĐIỀN luôn có đội chỉ huy khu vực, đội trưởng bảo vệ và các trưởng ca quản lý trực tiếp mục tiêu báo cáo thướng xuyên cho Ban lãnh đạo Quý công ty nắm tình hình và trường hợp sự cố bất ngờ.
5. Chúng tôi - KHANG ĐIỀN luôn giám sát chặt chẽ người và phương tiện ra vào mục tiêu bảo vệ dựa trên những nội quy, quy định đã được đề ra của Quý công ty, để ngăn chặn việc vận chuyển trái phép tài sản thuộc sở hữu của Quý công ty ra ngoài bất hợp pháp, với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhân viên, cũng như Khách hàng đến giao dịch tại mục tiêu.
6. Chúng tôi - NHÂN VIÊN BẢO VỆ KHANG ĐIỀN sẽ chỉ huy công tác chữa cháy bằng các trang thiết bị sẵn có: bình chữa cháy, vòi nước, cát và các thiết bị chữa cháy khác,…do Quý công ty trang bị cho đến khi lực lượng PCCC chuyên nghiệp đến. Nhân viên bảo vệ hỗ trợ sơ tán, hướng dẫn nhân viên và khách hàng rời khỏi khu vực hỏa hoạn đến nơi an toàn (nếu trường hợp xảy ra hỏa hoạn).
7. Chúng tôi - KHANG ĐIỀN thay mặt Quý công ty phát triển mối quan hệ mật thiết với Công an, Chính quyền sở tại, Công an PCCC và cơ sở cấp cứu tại địa bàn. Khi cần thiết hỗ trợ, làm cầu nối trong các cuộc thảo luận, thương lượng giữa Ban lãnh đạo Quý công ty và các cơ quan chức năng địa phương.
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét